top of page
Search
  • Writer's pictureAll anythings

เลือกเก้าอี้ที่เหมาะสำหรับคุณที่ Corner 43 Décor


เก้าอี้ร้านอาหารไม่ใช่แค่เฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ด้านการใช้งาน แต่ยังเป็นองค์ประกอบสำคัญในการกำหนดโทนและบรรยากาศของพื้นที่รับประทานอาหาร ตัวเลือกเก้าอี้สำหรับบ้านหรือร้านอาหารนั้นมีมากมาย ตั้งแต่ดีไซน์คลาสสิกหรูหราไปจนถึงสไตล์โมเดิร์นล้ำยุค เก้าอี้ตัวที่ใช่จะสามารถสร้างความแตกต่างให้กับพื้นที่ของคุณ ไม่ว่าคุณจะกำลังปรับปรุงพื้นที่ภายในร้านอาหาร ชานบ้าน หรือพื้นที่กลางแจ้ง บทความนี้จะนำเสนอเก้าอี้สามแบบที่เหมาะกับการรับประทานอาหารในพื้นที่ต่าง ๆ


Mel Dining Chair

Mel Dining Chair คือการผสมผสานระหว่างงานออกแบบร่วมสมัยกับหัตถกรรมไทยดั้งเดิม รังสรรค์โดยช่างท้องถิ่น โดดเด่นด้วยเชือกฝ้ายสีส้มหลากหลายเฉด สานเข้ากับโครงอะลูมิเนียมเป็นลวดลายคลื่นน้ำที่เปล่งประกายเสน่ห์และความหรูหรา เก้าอี้ Mel Dining Chair ตอบโจทย์ทั้งสไตล์และความสบาย มาพร้อมกับเบาะรองหลังทรงกลมเพื่อความผ่อนคลาย ด้วยรูปลักษณ์ที่เพรียวบางและความทนทาน เก้าอี้ตัวนี้จึงไม่ได้โดดเด่นในเรื่องความสวยงามเท่านั้น แต่ยังเป็นเก้าอี้ที่ใช้งานได้จริงสำหรับพื้นที่รับประทานอาหารทุกประเภท ยกระดับพื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้งของคุณด้วยเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของเก้าอี้ร้านอาหารสุดชิคจาก Corner 43 Décor ความสบายและงานฝีมือชั้นเลิศจะช่วยเพิ่มสัมผัสแห่งความหรูหราให้กับทุกมื้ออาหารของคุณ

Luna Dining Armchair

Luna Dining Armchair คือส่วนผสมระหว่างสไตล์มินิมอลกับการรังสรรค์สุดประณีต เจิดจรัสด้วยสีฟ้าเซรูเลียน ออกแบบโดยคุณเลิศฤทธิ์ วงศ์วิวัฒน์ไชย ผู้มีแนวคิดในการลดทอนวัสดุที่ไม่จำเป็น เก้าอี้ตัวนี้จึงสะท้อนถึงความเรียบง่ายและมีสไตล์ในทุกรายละเอียด เส้นสายของเก้าอี้มีความโดดเด่น มองเห็นได้จากทุกมุม ตัวเก้าอี้ใช้อะลูมิเนียมเป็นโครงสร้าง และเชือก PP สำหรับที่นั่ง ซึ่งนอกจากจะทันสมัยแล้วยังทนทาน ไม่ว่าจะใช้เก้าอี้ร้านอาหาร Luna Dining Armchair ในห้องรับประทานอาหาร ลานบ้าน หรือพื้นที่กลางแจ้ง เก้าอี้ตัวนี้จะยกระดับบรรยากาศในทุกสถานที่ด้วยเสน่ห์และศิลปะอันไร้ที่ติ

Tie Dining Chair

ไม่ว่าการออกแบบร้านอาหารของคุณจะเป็นแบบดั้งเดิมหรือร่วมสมัย เก้าอี้ร้านอาหารแฮนด์เมดรุ่น Tie Dining Chair ก็เข้ากับการใช้งานทั้งภายในและภายนอกอาคารได้อย่างลงตัว โครงสร้างเก้าอี้ผลิตจากอะลูมิเนียมน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายและจัดวางได้ง่าย อีกทั้งเชือกที่ใช้ก็ช่วยเพิ่มลวดลายและมิติ ทำให้เก้าอี้ดูโดดเด่นสะดุดตา ด้วยความอเนกประสงค์ ความสวยงาม และความสบาย เก้าอี้ Tie Dining Chair จึงเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับทุกพื้นที่ของคุณ


เลือกเก้าอี้ที่เหมาะสำหรับคุณที่ Corner 43 Décor

การเลือกเก้าอี้ร้านอาหารที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญในการยกระดับบรรยากาศและการใช้งานพื้นที่รับประทานอาหาร ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ลานบ้าน หรือพื้นที่กลางแจ้ง เก้าอี้ทุกรุ่นที่นำเสนอในบทความนี้ล้วนผสมผสานความสวยงามและการใช้งานได้จริงเพื่อตอบสนองความชอบและพื้นที่ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าคุณจะชอบสไตล์ร่วมสมัยของ Mel Dining Chair ความเรียบหรูสไตล์มินิมอลของ Luna Dining Armchair หรือดีไซน์สุดประณีตของ Tie Dining Chair รับรองว่าเรามีเก้าอี้ที่เหมาะกับรสนิยมและการตกแต่งของคุณ

แม้เก้าอี้ที่กล่าวไปทั้งหมดจะยังไม่ใช่สิ่งที่คุณมองหาก็ไม่ต้องกังวล Corner 43 Décor มีเฟอร์นิเจอร์มากมายที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันและเป็นผลงานของช่างท้องถิ่น สะท้อนให้เห็นความสวยงามของวัสดุจากประเทศไทย ด้วยผลิตภัณฑ์ของเรา คุณจะสามารถยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารของคุณไปอีกขั้น เพราะเฟอร์นิเจอร์ที่ผสมผสานทั้งสไตล์ ความสบาย และงานฝีมือเข้าด้วยกันอย่างลงตัวจะช่วยสร้างพื้นที่รับประทานอาหารที่น่าประทับใจไปอีกนานแสนนาน

เยี่ยมชมเก้าอี้หลากสไตล์จาก Corner 43 Décor ได้ที่: https://www.corner43.com/th/

หรือ มาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ด้วยตัวคุณเอง ณ โชว์รูม Corner 43 Décor ซอยสุขุมวิท 53 เพียง 2 นาทีจาก BTS ทองหล่อ https://goo.gl/maps/Mt2ad4TjSvmEX1Qz8 






1 view

Recent Posts

See All

การมีศูนย์ดูแลผู้สูงอายุมีความสำคัญอย่างมาก

การมีศูนย์ดูแลผู้สูงอายุมีความสำคัญอย่างมากเนื่องจากมีผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุและครอบครัวที่เกี่ยวข้อง นี่คือเหตุผลที่มีความสำคัญ: ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ กรุงเทพ การดูแลและความปลอดภัย: ผู้สูงอายุมัก

ตัวอย่างของพรีเมี่ยมที่เหมาะสำหรับแจกช่วงวันสงกรานต์

1. กระบอกน้ำเก็บความเย็น กระบอกน้ำเก็บความเย็นเป็นไอเท็มที่ช่วยคลายร้อนได้ดี เหมาะสำหรับพกติดตัวไปเล่นน้ำสงกรานต์ สามารถเลือกกระบอกน้ำสีสันสดใส ลายกราฟิกน่ารักๆ หรือโลโก้ของบริษัท เพิ่มยอดขายหน้าร้อน

ตัวอย่างของพรีเมี่ยมที่เหมาะสำหรับแจกช่วงวันสงกรานต์

1. กระบอกน้ำเก็บความเย็น กระบอกน้ำเก็บความเย็นเป็นไอเท็มที่ช่วยคลายร้อนได้ดี เหมาะสำหรับพกติดตัวไปเล่นน้ำสงกรานต์ สามารถเลือกกระบอกน้ำสีสันสดใส ลายกราฟิกน่ารักๆ หรือโลโก้ของบริษัท เพิ่มยอดขายหน้าร้อน

bottom of page