top of page
Search
  • Writer's pictureAll anythings

ทำเกษตรอินทรีย์ แบบพอเพียง

Updated: Jun 8, 2021

ทำเกษตรอินทรีย์ แบบพอเพียง “ปลูกอะไร ต้องได้กิน”

แนะะแนวทางในการทำเกษตรแบบเข้าใจง่าย และทำได้จริง!.

ชวนมาเรียนรู้วิธีในการทำเกษตรอินทรีย์แบบพอเพียง การปลูกผักสวนครัวรั้วกินได้ ปลูกผักในกระถางและใช้พื้นที่ที่มีอยู่อย่างจำกัดให้เกิดประโยชน์สูงสุด


ทำเกษตรอินทรีย์แบบพอเพียง

เรียนรู้วิถีเกษตรแบบที่ทำได้จริง โดยเริ่มต้นตั้งแต่ทำตามอย่างเกษตรทฤษฎีใหม่แห่งความพอเพียง ปลูกทุกอย่างที่กิน กินทุกอย่างที่ปลูก ปลูกพืชผักอย่างไรให้ได้ผลดก ขั้นตอนการปรับปรุงดินเพื่อฟื้นฟูสภาพเพื่อให้เหมาะสมในการเพาะปลูก ฟังคำจากปราชญ์ชาวบ้านกับภูมิปัญญาที่นำไปต่อยอดได้จริง สร้างรายได้อย่างยั่งยืน ทำเกษตรอินทรีย์


วิถีเกษตรอินทรีย์แบบพอเพียงและยั่งยืน

จากแนวคิดริเริ่มของในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ดำริเรื่องเศรษฐกิจพอเพียงไปสู่หนทางการทำเกษตรแบบทฤษฎีใหม่ที่เรียบง่าย เพื่ออยู่รอดในทุกสภาพเศรษฐกิจ เริ่มจากเดินตามเส้นทางสายเกษตรอินทรีย์แบบพอเพียง จนไปสู่ความยั่งยืนที่หลายคนฝันหา ด้วยวิธีการที่ใครก็ทำได้ พื้นที่น้อย ลงทุนน้อย แต่รับผลตอบแทนสูง ทำได้จริงและไม่ยาก

ด้วยวิธีการและเทคนิคที่บอกทั้งหมดในเว็บนี้ สามารถนำไปปฏิบัติได้เลย แล้วจะหลงรัก “การทำเกษตรอินทรีย์” อย่างแน่นอน

เรียนรู้สิ่งใหม่ อย่ากลัวความผิดพลาด ทำเกษตรไม่มีถูกผิด มีแต่ได้กินกับ…ไม่ได้กิน.
8 views

Recent Posts

See All

Tropical Bliss at Our Ao Nang Resort Krabi Family Hotel

Are you looking for the perfect ao nang resort krabi that you can go to enjoy with your spouse, family, or friends? Look no further, as we are one of the top Ao Nang resorts tailored for just that. Fa

Tropical Bliss at Our Ao Nang Resort Krabi Family Hotel

Delight in a relaxing stay at our Ao Nang resort in Krabi. We are a family hotel enclosed in a hillside by Ao Nang Bay. It is a perfect escape for friends, couples, and family seeking to recharge and

bottom of page