top of page
Search
  • Writer's pictureAll anythings

Atco ชวนเช็ก! ก่อนซื้อกระดาษ Thermal Paper ต้องดูอะไรบ้าง

หลังจากซื้อกระดาษความร้อนไปแล้ว ก็มีสิ่งที่ต้องตรวจสอบกันอีกเป็นการรีเช็กขั้นสุดท้าย เพื่อที่ว่าหากเราได้รับ Thermal Paper ที่ไม่ได้คุณภาพ หรือว่าไม่ตรงตามกับสเปกที่ระบุไว้ จะได้สามารถทำเรื่องคืนเงิน เพื่อให้ไม่ให้ส่งผลเสียต่อธุรกิจต่อไป


เช็กว่ามีฉลาก สคบ. หรือไม่

เรียกว่าสิ่งนี้เป็นฉลากที่ผู้บริโภคจะมั่นใจได้เลยว่า ‘ทางสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค’ เขาตรวจสอบมาแล้วว่าสินค้าตัวนั้นตรงปกทุกอย่าง ไม่มีการพรรณาคำโฆษณาที่เกินจริง หรือว่าให้สินค้าไม่ได้คุณภาพที่ไม่ตรงกับที่แจ้งผู้บริโภคเอาไว้


เช็กสเปกของกระดาษความร้อนว่าตรงกับความเป็นจริง

จุดนี้เป็นการรีเช็กครั้งสุดท้ายแบบรอบด้าน ว่ากระดาษ Thermal Paper ที่เราซื้อมานั้นตรงตามความจริงที่ผู้ขายบอกทุกอย่าง ให้หยิบกระดาษขึ้นมาติ๊กถูกในแต่ละช่องตามนี้ เช็กเส้นผ่านศูนย์กลางของม้วนกระดาษ / เช็กขนาดของแกนกลางกระดาษ / เช็กความหนาและความหยาบของกระดาษ


ทดลองพิมพ์เพื่อเช็กคุณภาพของกระดาษ

แถมเพิ่มให้อีกข้อคือ ให้ตรวจสอบว่ากระดาษนั้นเป็น BPA Free ไร้การใช้สารเคมี Bisphenol A ที่นำไปสู่การเป็นสารปนเปื้อนก่อมะเร็งหรือเปล่า ซึ่งกระดาษความร้อนของ ATCO นั้นก็ไม่ใช้สารเคมีตัวนี้ในการทำผลิตภัณฑ์ เพราะเราใช้กระดาษเกรดพรีเมียมที่สุดที่มีแหล่งผลิตจากประเทศเกาหลีและเยอรมัน โดยมีใบ Specification Sheet รับรองคุณภาพด้วย ซึ่งแน่นอนว่าหมดห่วงเรื่องสินค้าไม่ตรงเสปกได้เลยไม่ว่าจะความยาว ความหนา หรือแม้แต่เส้นผ่านศูนย์กลางของม้วนกระดาษก็ตาม (แถมราคาของเราก็ถูกจัดอยู่ในเรทที่สมเหตุสมผลที่สุดจากตลาดอีกด้วย)


สิ่งที่ดีที่สุดในการเลือกใช้กระดาษความร้อนของ ATCO คือความ Sustainable ที่เราใส่ใจไปถึงคุณภาพชีวิตของทุกคน ผ่านการไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม แกนกระดาษ Thermal Paper ของเราเป็นแบบรักษ์โลกเพราะใช้แกนพลาสติกแทนกระดาษ สามารถย่อยสลายได้ง่าย และสุดท้ายคือเรามีกระดาษให้เลือกทุกขนาดไปจนถึงสั่งทำได้ทุกไซส์ที่เหมาะสำหรับธุรกิจของคุณได้เลยอีกด้วย







2 views

Recent Posts

See All

ออฟฟิศซินโดรม (Office Syndrome) คืออะไร ? เกิดจากสาเหตุใด ?

บราปีกนก เหมาะสำหรับชุดแบบไหน ใส่อย่างไรให้หน้าอกสวย ปัง? บราปีกนก (Adhesive Bra) เป็นบราไร้สายที่ผลิตมาจากซิลิโคน มีกาวด้านใน มีลักษณะคล้ายกับปีกนก ช่วยให้หน้าอกกระชับได้ทรงสวย เป็นบราที่นิยมในปัจจุบ

บราปีกนก เหมาะสำหรับชุดแบบไหน?

บราปีกนก เหมาะสำหรับชุดแบบไหน ใส่อย่างไรให้หน้าอกสวย ปัง? บราปีกนก (Adhesive Bra) เป็นบราไร้สายที่ผลิตมาจากซิลิโคน มีกาวด้านใน มีลักษณะคล้ายกับปีกนก ช่วยให้หน้าอกกระชับได้ทรงสวย เป็นบราที่นิยมในปัจจุบ

ชุดคลุมท้อง ประโยชน์ต่างๆ

การใส่ชุดคลุมท้องมีประโยชน์หลายด้านทั้งสำหรับสุขภาพและความสะดวกสบายของผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์ นี่คือบางประโยชน์ที่สำคัญ: การป้องกันแสงแดดและความร้อน: ชุดคลุมท้องช่วยป้องกันผิวหนังของผู้หญิงที่ตั้งครร

bottom of page