top of page
Search
  • Writer's pictureAll anythings

วิธีแก้หนังตาตก ไม่ให้ดูแก่ ผ่าตัดยกคิ้วดีหรือไม่ ?

ปัญหาที่หลาย ๆ คนเจอไม่ว่าหญิงหรือชาย หากมีอายุที่มากขึ้น คือ ปัญหาของเปลือกตา ที่มักจะมีการหย่อนคล้อย ทำให้หนังตาตกจนทำให้ดูแก่กว่าวัย และยังส่งผลต่อสีหน้าอารมณ์อีกด้วย สำหรับผู้หญิงแล้ว การมีส่วนใดส่วนหนึ่งเกิดการหย่อนคล้อยทำให้ความมั่นใจลดลง โดยเฉพาะหนังตาที่เป็นปัญหาที่แก้ยากมาก ๆ หากเป็นริ้วรอยการฉีดโบท็อก หรือทำ Hifu ก็อาจจะช่วยได้ แต่หนังตานั้นจะมีวิธีการแก้ไขปัญหานี้อย่างไร ?

การผ่าตัดยกคิ้ว ถือเป็นหนึ่งในวิธีที่มาแรงมาก ๆ ในการช่วยแก้ปัญหาหนังตาตก ซึ่งจะเป็นการผ่าตัดที่มีแผลขนาดเล็ก วิธีนี้จะช่วยให้ผิวบริเวณใต้คิ้วที่ย่อนคล้อยกลับมาตึงขึ้น โดยการเปิดแผลเล็ก ๆ บริเวณใต้คิ้ว ในการผ่าตัดอาจใช้การส่องกล้อง พร้อมกับใช้วัสดุตรึงที่เรียกว่า Endotine สำหรับใครที่มีคิ้วตก หนังตาตก และตาสองชั้นมากเกินไป รวมทั้งปัญหาขนตาที่แทงเข้าไปในดวงตาเพราะชั้นหนังตาที่หนาเกินไป การทำศัลยกรรมยกคิ้วจะช่วยในเรื่องหนังตาตก ทำให้คิ้วและดวงตากลับมาอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง เมื่ออยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง ก็จะทำให้ใบหน้าดูเด็กลง และดวงตาดูสดใสมีชีวิตชีวาขึ้น ต้องที่นี่เลย aesthenyclinic.com

สำหรับหลาย ๆ คนมีความเข้าใจผิดว่าต้องทำตาสองชั้นเท่านั้น จึงจะแก้ปัญหาหนังตาตกได้ ซึ่งความคิดแบบนี้เป็นความคิดที่ล้าสมัยมาก ๆ ในวงการศัลยกรรมเพื่อความงามได้มีการพัฒนาไปไกลมาก ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดมากขึ้น การศัลยกรรมยกคิ้วไม่ได้ช่วยแค่เปิดตาให้ดูโตขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยจัดทรงคิ้วและหน้าผากได้อีกด้วย สิ่งนี้จะให้ผลลัพธ์กับการศัลยกรรมที่เป็นธรรมชาติ และสวยงาม เพราะความหย่อนคล้อยไม่ได้เกิดแค่ดวงตาที่อาจเกิดจากหนังตาที่เยอะเกินไป แต่อาจเกิดจากความหย่อนคล้อยของเนื้อเยื่อผิวหนังบริเวณหน้าผาก คิ้ว และดวงตาด้วย

ปัญหาเหล่านี้ทำให้ใบหน้า และสีหน้าของเราเปลี่ยนไป จากที่เคยมีหน้าตาที่มีความสุข อาจจะทำให้หน้าดูมีความทุกข์ จากหน้าสดใส การเป็นคนหม่นหมอง เพียงแค่การมีหนังตาตกเท่านั้น วันนี้ การแก้ไขปัญหาที่ดีที่สุด ของการทำให้หนังตากลับมาอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม คือการผ่าตัดยกคิ้วเป็นทางออกสำหรับคนที่มีหนังตาตกได้ดีที่สุด สามารถเข้ามาทำศัลยกรรมยกคิ้ว เพื่อแก้ไขปัญหานี้ได้ ด้วยเทคนิคทางการแพทย์จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ กับคลินิก Aestheny ศัลยกรรม สุราษฎ์ธานี

วิธีการทำศัลยกรรมยกคิ้ว มีอะไรบ้าง?

การศัลยกรรมยกคิ้วในปัจจุบัน ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด จะมีอยู่ 2 วิธี หรือ 2 เทคนิคที่ทางแพทย์จะทำให้กับคนไข้ที่ต้องการแก้ไขปัญหาหนังตาตก คือ Brow Lift Surgery และ Endoscopic Endotine Brow Lift ซึ่งทั้งสองเป็นวิธีการศัลยกรรมยกคิ้วที่มีความปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อคนไข้ที่เข้ารับการผ่าตัดอย่างแน่นอน แถมผลลัพธ์ที่ออกมาก็จะดูเป็นธรรมชาติ ไม่เห็นแผลเป็น อย่างไรก็ตามก็ขึ้นอยู่กับแพทย์ที่เข้ารับบริการด้วย โดยทั้ง 2 วิธีจะมีความแตกต่างดังนี้

  • Brow Lift Surgery การยกคิ้ว แบบการทำแผลขนาดเล็ก ด้วยเทคนิคพิเศษอย่างศัลยกรรมที่หมอจะทำการผ่าตัดบริเวณใต้คิ้ว จึงสามารถทำให้แผลที่เย็บไว้ปิดจนมิด พร้อมทั้งยังทำให้ตาดูโตขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถแก้ปัญหาหนังตาตกได้ดี ลดความหย่อนคล้อยของผิวรอบดวงตา ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ สดใสขึ้น

  • Endoscopic Endotine Brow Lift คือวิธีการทางการแพทย์ที่มีขั้นตอนการยกคิ้วผ่านกล้องส่องจะใช้กับ เอ็นโดทีน(Endotine) ซึ่งเป็นเข็มหรือหมุดขนาดเล็ก เป็นวัสดุธรรมชาติที่ละลายได้เองเมื่อเนื้อเยื่อผิวหนังตกลง เพิ่มประสิทธิภาพการยกกระชับผิว เป็นการผ่าตัดแบบแผลเล็ก แผลผ่าตัดน้อย เพราะมีการใช้กล้องส่องในการช่วยผ่าตัด ไม่มีแผลเป็น ผลที่ได้เป็นธรรมชาติและอยู่ได้นาน

ใครที่กำลังเจอปัญหาตาตก ผิวหนังตาเยอะหย่อนคล้อย จนทำให้ขนตาทิ่มแทงตาตลอดเวลา ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วย การผ่าตัดยกคิ้ว ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาที่พูดมานี้ได้ดีกว่าการทำตา 2 ชั้นเสียอีก และการผ่าตัดยกคิ้วยังเป็นการทำศัลยกรรมที่มีการผ่าแผลเล็กมาก ๆ และไม่เจ็บเท่ากับการทำตา 2 ชั้นอย่างแน่นอน สำหรับการผ่าตัดยกคิ้ว เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้หนังตาตกกลับมาอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม





16 views

Recent Posts

See All

เน็ต ais ไม่ลดสปีด ดียังไง

การเลือกบริการเน็ตรายเดือนของ AIS ที่ดีก็ขึ้นอยู่กับความต้องการและการใช้งานของแต่ละคนครับ ดังนั้น คุณควรพิจารณาด้านเหล่านี้เพื่อตัดสินใจ: ปริมาณการใช้งาน: คุณต้องการใช้เน็ตเพียงไหนต่อเดือน? ถ้าคุณใช้ม

เน็ต ais รายเดือน ดียังไง

การใช้เน็ตของ AIS สำหรับการ Work from Home (WFH) มีข้อได้เปรียบหลายอย่าง เน็ตที่มีความเร็วและเสถียรภาพสามารถช่วยให้การทำงานระยะไกลเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและสะดวกสบายได้ดังนี้: สมัคร เน็ต ais ความเร็ว

เหตุผลที่ทำให้การขายซากรถดีกว่าการจอดทิ้งไว้

การขายซากรถมักจะเป็นวิธีที่ดีกว่าการจอดทิ้งไว้เนื่องจากมีประโยชน์และนำเสนอโอกาสทางการเงินที่ดีกว่าสำหรับเจ้าของรถเก่า นี่คือเหตุผลที่ทำให้การขายซากรถดีกว่าการจอดทิ้งไว้: รับซื้อรถมือสอง กำหนดราคาได้:

bottom of page