top of page
Search
  • Writer's pictureAll anythings

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด

การก่อสร้างขนาดใหญ่ อย่างเช่น เสาอาคาร เสาตึก ทำให้ต้องมีการสร้างแบบหล่อเสาขนาดใหญ่ตาม ปกติแล้วการหล่อเสาอาคารแต่ละต้น จำเป็นที่จะต้องใช้แบบหล่อเสาจำนวนมาก เพื่อให้การก่อสร้างมีความรวดเร็ว ประหยัดเวลา แต่ด้วยขนาดของเสา ทำให้แบบหล่อเสาที่ใช้จะต้องมีขนาดที่ใหญ่ และ มีน้ำหนักเยอะมาก ๆ จึงมีการคิดค้นนวัตกรรม แบบหล่อท่อกระดาษขึ้นมา

แบบหล่อท่อกระดาษ singchai.co จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ที่จะสามารถนำไปใช้แทน แบบหล่อท่อเดิม ๆ ที่นิยมใช้กัน ที่มีน้ำหนักมาก ใช้คนเยอะในในการขนย้ายและติดตั้ง และยังเสียเวลามาก ๆ อีกด้วย แบบหล่อท่อกระดาษ จะเข้ามาช่วยให้การก่อสร้างง่ายขึ้น ประหยัดเวลาในการก่อสร้างได้ และสะดวกสบายยิ่งขึ้นสำหรับงานก่อสร้าง งานที่ออกมายังมีความเรียบร้อยอีกด้วย

แบบหล่อท่อกระดาษ UD คืออะไร ?

นวัตกรรมใหม่ในการหล่อเสา คือ แบบหล่อท่อกระดาษ UD ก่อนอื่นต้องมาทำความเข้าใจก่อนว่า ปกติแล้ว การหล่อเสาอาคารต่าง ๆ จะมีการใช้แบบหล่อเสาไม่ว่าจะเป็น ไม้ หรือ เหล็ก ที่มีน้ำหนักที่มาก และยังต้องมานั่งเก็บงานฉาบปูนทับอีกรอบ แต่ แบบหล่อท่อกระดาษ UD เป็นหนึ่งใน นวัตกรรมใหม่ ที่ใช้ในการหล่อเสาแทน ไม้ หรือเหล็ก ที่มีให้เลือกหลากหลายขนาด และสามารถสั่งทำให้เข้ากับ แบบเสาที่ต้องการได้อีกด้วย สร้างความสะดวกสบาย และประหยัดเวลาในการก่อสร้างมากๆ

การก่อสร้างเสาในปัจจุบัน มีการเปลี่ยนมาใช้ แบบหล่อเสากระดาษ UD ที่มีความทนทาน น้ำหนักเบา ทำให้สามารถทำงานได้ง่าย แถมยังทนทานในการรองรับน้ำหนัก และทนน้ำทนฝน เป็นนวัตกรรมด้านวิศวกรรม ที่จะช่วยลดระยะเวลาในการก่อสร้าง และลดค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นได้มากถึง 20 % จึงเป็นอะไรที่คุ้มค่ามาก ยิ่งในการก่อสร้าง การใช้แบบหล่อเสากระดาษ UD จะช่วยลดต้นทุนต่าง ๆ ได้มากกว่าเดิมอย่างแน่นอน



11 views

Recent Posts

See All

Delight in Ao Nang Beach Restaurants

When it comes to savoring the flavors of an Ao Nang restaurant near the beach, the Ao Nang restaurants at our ao nang beach hotels  stands out as a culinary haven offering a diverse range of dining op

rattan furniture factory

A rattan furniture factory is a manufacturing facility that specializes in producing furniture made from rattan, a type of palm plant known for its flexibility, strength, and durability. Rattan furnit

bottom of page